• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội thảo khoa học cấp khoa công nghệ thực phẩm năm 2024

Chiều ngày 20/06/2024 vừa qua, Khoa Công nghệ thực phẩm - Trường Đại học Công thương Thành phố Hồ Chí Minh  HUIT - Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội thảo khoa học cấp Khoa năm học 2023 - 2024 


Góp phần vào sự thành công của buổi hội thảo lần này, xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các quý thầy cô giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm
ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh - Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm
ThS. Đỗ Thị Lan Nhi - Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

cùng với sự tham gia của tập thể giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm.


Sự thành công của hội thảo cũng không thể thiếu sự hỗ trợ và tham gia nhiệt tình cùng các quý thầy cô là thành viên của Hội đồng khoa học và đào tạo khoa. Hơn hết là sự góp mặt của các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm, Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh.


Hội thảo khoa học Khoa Công nghệ thực phẩm năm học 2023-2024 đã nhận được 67 bài báo từ các nhóm nghiên cứu. Sau các vòng phản biện, Hội đồng khoa học của Hội thảo đã chọn được 29 đề tài xuất sắc để thuyết trình về kết quả nghiên cứu và thể hiện được sự hiểu biết của mình thông qua khả năng ứng biến trước các câu hỏi của Ban giám khảo, trong đó có 25 bài báo trình bày poster và 04 bài báo thuyết trình. Chung cuộc, đã có 04 đội thi thể hiện xuất sắc nhất về bài báo cáo khoa học của mình:

  • Giải Bài báo xuất sắc nhất: Ứng dụng dung môi eutectic sâu vào thu nhận astaxanthin từ vỏ tôm sú.
  • Giải Bài thuyết trình hay nhất: Ảnh hưởng của điều kiện bảo quản đến hạn sử dụng dầu mắc ca.
  • Giải Poster đẹp nhất: Ảnh hưởng thông số nảy mầm hạt thanh long và thu nhận protein với hỗ trợ của vi sóng.
  • Giải Bài báo được yêu thích nhất: Study on the impacts of solvent extraction method on the extractions of anthocyanin from Morus alba L. and Oryza rufipogon.


Xin trân trọng chúc mừng tất cả các tác giả đã hoàn thành xuất sắc phần trình bày của mình. Chúc cho quý thầy cô và các bạn tác giả sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ các nghiên cứu này và mang lại nhiều thành tựu đáng tự hào trong các cuộc thi quốc gia sắp tới


Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội thảo: https://www.facebook.com/share/v/yFnvdGnotpgyfP3C/

 

 PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo khoa Công nghệ thực phẩm đã phát biểu khai mạc buổi hội thảo.

 

PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy trao tặng hoa cho TS. Nguyễn Đình Thị Như Nguyện - đại diện Hội đồng Khoa học của “Hội Thảo Khoa học Khoa CNTP năm học 2023 – 2024.

 

Các nhóm dự thi trình bày ấn phẩm poster.

 

Các nhóm dự thi trình bày ấn phẩm poster.

 

Các nhóm dự thi trình bày bài báo cáo trước hội đồng Ban giám khảo.

 

Các nhóm dự thi trình bày bài báo cáo trước hội đồng Ban giám khảo.

 

TS. Nguyễn Thị Thùy Dương - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm đã chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến nhất trong việc triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học.

 

Các bạn sinh viên FSTers được nhận giấy chứng nhận đã tham gia tích cực cho quá trình nghiên cứu và phát triển đề tài của buổi hội thảo.

 

Giải thưởng dành cho đội thi có bài báo được yêu thích nhất: Study on the impacts of solvent extraction method on the extractions of anthocyanin from Morus alba L. and Oryza rufipogon.

 

Giải thưởng dành cho đội thi có poster ấn tượng nhất: Ảnh hưởng thông số nảy mầm hạt thanh long và thu nhận protein với hỗ trợ của vi sóng.

 

Giải thưởng dành cho đội thi có phần trình bày ấn tượng nhất: Ảnh hưởng của điều kiện bảo quản đến hạn sử dụng dầu mắc ca.

 

Giải thưởng dành cho đội thi có bài báo xuất sắc: Ứng dụng dung môi eutectic sâu vào thu nhận astaxanthin từ vỏ tôm sú.

 

Xem thêm hình ảnh tại: https://www.flickr.com/photos/124906714@N02/albums/72177720318098594

Các tin khác