• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chúc mừng ngày lễ tốt nghiệp và trao bằng Đợt 1 - Năm 2024

Sáng nay ngày 14/5, Khoa Công nghệ thực phẩm - trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức “Lễ tốt nghiệp Đợt 1 - năm 2024” dành cho các bạn sinh viên các khoá 11DHTP, 11DHDB, 11DHCBTS, 11DHLTP, 11DHLTP_KS và tất cả các sinh viên khóa cũ 09DHTS1, 17CDTP_LV, 18CDTP_VL, 19CDTP3, 07DHLTP1_LV, 09DHLTP3_LV, 09DHTP, 10DHLTP2, 10DHTP… Buổi lễ diễn ra như một ngày đặc biệt ý nghĩa nhất trong suốt chặng đường Đại học của các bạn sinh viên FSTers. Hơn hết là lời tri ân trao tặng hoa và thư chúc mừng của Khoa Công nghệ thực phẩm đến với các bạn tân Thạc sĩ, tân Kỹ sư và tân Cử nhân.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:

  • PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Đỗ Thị Lan Nhi – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm
  • TS. Nguyễn Đình Thị Như Nguyện - Trưởng bộ môn Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Liêu Mỹ Đông - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Đinh Thị Hải Thuận - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • TS. Lê Doãn Dũng - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Trần Thị Cúc Phương - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Trần Chí Hải - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Hoàng Thị Ngọc Nhơn - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Nguyễn Phan Khánh Hoà - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Lê Quỳnh Anh - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm
  • ThS. Đặng Thị Yến - Phó trưởng bộ môn Công nghệ sau thu hoạch

Cùng với sự tham gia của các thầy cô giảng viên của Khoa Công nghệ thực phẩm. Và đặc biệt hơn là sự tham dự của 623 các bạn tân Thạc sĩ, tân Kỹ sư và tân Cử nhân cùng quý phụ huynh, người thân và bạn bè đến hội tụ.

Mở đầu buổi lễ,  PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm đã đại diện Ban chủ nhiệm Khoa phát biểu khai mạc buổi lễ. Thầy đã có những chia sẻ dành riêng cho các tân Thạc sĩ, tân Kỹ sư và tân Cử nhân, đồng thời gửi lời chúc mừng tới các bạn sẽ thành công trong công việc sắp tới.

“Đây là Lễ tốt nghiệp đặc biệt nhất từ trước tới nay khi các bạn thi đầu vào là trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM nhưng khi tốt nghiệp là trường ĐH Công Thương TP.HCM… Hãy tiếp tục bản lĩnh, nhiệt huyết nắm bắt cơ hội làm chủ cuộc đời mình, chỉ như vậy mới cháy hết mình, đóng góp nhiều thành tựu cho gia đình và xã hội.” – PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy chia sẻ.

Ngay sau phát biểu đầy cảm xúc của PGS, ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh đã thay mặt Ban giám hiệu, trưởng Phòng Đào tạo và đại diện cho khoa CNTP đọc quyết định tốt nghiệp của các Tân khoa bao gồm 4192 SV toàn trường, hệ ĐH chính quy 4107 SV, liên thông 66 SV, liên thông vừa làm vừa học 4 SV, ĐH vừa làm vừa học 6 SV…

Trong đợt tốt nghiệp lần này, Khoa CNTP có:
08 SV tốt nghiệp loại xuất sắc Ngành CNTP
93 SV tốt nghiệp loại giỏi, trong đó Ngành CNTP có 87 SV, Ngành Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm có 05 SV, Ngành Công nghệ chế biến thủy sản có 01 SV.

Trước khi buổi trao bằng diễn ra, các Tân khoa lắng lại vài phút, đặt tay lên tim mình và hướng về phía thầy cô, quý phụ huynh, tri ân công ơn sinh thành và dạy dỗ…

Tiếp theo đó, Tân cử nhân Trương Hoài Nam, thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc ngành CNTP đại diện cho toàn thể sinh viên các khóa tốt nghiệp có đôi lời phát biểu, chia sẻ về chặng đường học tập cũng như nhắn gửi những thông điệp yêu thương, những lời tri ân sâu sắc đến các bậc phụ huynh, quý thầy cô và nhà trường đã tạo điều kiện cho các bạn trong suốt thời gian qua.

Sau phần phát biểu của thầy, các tân thủ khoa và các tân khoa tốt nghiệp theo từng lớp được lần lượt gọi tên, bước lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp.

Sau buổi tốt nghiệp này, một chặng đường mới mở ra với rất nhiều khó khăn, trở ngại nhưng với vốn kiến thức, kỹ năng mà Nhà trường đã cung cấp, rèn luyện thì tin chắc rằng các bạn tân Cử nhân sẽ vượt qua một cách dễ dàng, đạt được thành công trên thương trường, tạo được dấu ấn riêng của đại gia đình FST.

Buổi lễ đã diễn ra ấn tượng, trang trọng và nhiều cảm xúc. Chúc cho các tân khoa sẽ luôn thành công trong cuộc sống, luôn vững bước thành công trên hành trình của mình và có một tương lai tươi sáng.

Các tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng buổi lễ tốt nghiệp đến từ phía các bạn thành viên “FST BAND” và “FST DANCE”

Các tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng buổi lễ tốt nghiệp đến từ phía các bạn thành viên “FST BAND” và “FST DANCE”

Cùng nhìn lại những hình ảnh lưu giữ kỉ niệm trong mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp thời sinh viên của các tân khoa

Lời phát biểu mở đầu của PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm trong “Ngày lễ tốt nghiệp và trao bằng Đợt 1 - năm 2024”

ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm công bố các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho sinh viên các hệ đào tạo Đợt 1 năm 2024 và quyết định về việc trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tân thủ khoa và các tân khoa tốt nghiệp trong “Ngày lễ tốt nghiệp và trao bằng Đợt 1 - năm 2024”

PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm và ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm cùng trao huy chương và giấy khen thưởng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc của Khoa Công nghệ thực phẩm

PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm và ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm cùng trao huy chương và giấy khen thưởng cho các bạn sinh viên đạt loại giỏi Ngành Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm

Lời phát biểu tri ân đầy cảm xúc của bạn Thủ khoa Ngành Công nghệ thực phẩm - đại diện cho toàn thể sinh viên các khóa tốt nghiệp

Không khí vui tươi, mừng rỡ của các bậc phụ huynh, bạn bè khi đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp cùng các bạn tân Thạc sĩ, tân Kỹ sư và tân Cử nhân

Không khí vui tươi, mừng rỡ của các bậc phụ huynh, bạn bè khi đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp cùng các bạn tân Thạc sĩ, tân Kỹ sư và tân Cử nhân

 

Ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp xem tại:

Ca 1: https://www.flickr.com/photos/124906714@N02/albums/72177720317029124

Ca 2: https://www.flickr.com/photos/124906714@N02/albums/72177720317017480

14/05/2024 00:00
Các tin khác