• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Kết quả vòng chung kết cuộc thi FST Debate 2024

Xin chào các bạn sinh viên FSTers. Sau một khoảng thời gian trải qua những chặng thi đầy căng thẳng và kịch tính, ad tin rằng giờ đây, mỗi thí sinh tham gia cuộc thi đều đã tích luỹ cho bản thân được những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, ad thay mặt BTC xin cảm ơn các thầy cô đã dành ra thời gian và công sức để hướng dẫn và chỉ bảo cho các bạn đến với sự thành công như hôm nay.

Tại vòng chung kết sáng ngày 07/7/2024 vừa qua, với chủ đề “Thức ăn truyền thống: Nên bảo tồn nguyên bản hay sáng tạo theo xu hướng” cùng sự so tài cân sức giữa 2 ứng cử viên cho chức vô địch là The Visionaries và Lama đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính, và qua đó đã tìm ra ngôi vị quán quân cho cuộc thi.

Kết quả chung cuộc của trận chung kết cuộc thi FST Debate 2024 sẽ được tiết lộ ngay bây giờ.

Giải Nhất: đội Lama đã thể hiện sự xuất sắc trong việc tranh luận và đã xuất sắc thuyết phục được mọi người.

Giải Nhì: đội The Visionaries đã thể hiện khả năng tư duy logic và sự tự tin trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

Đồng giải Ba: với hai đội Triple K và Apex đã có những đóng góp đáng kể và thể hiện sự nỗ lực trong suốt cuộc thi, góp phần đưa cuộc thi trở nên gây cấn và hấp dẫn.

Cùng với đó là bốn cái tên: BaoTé, Aventurine, Catalyst và Simple đã xuất sắc góp mặt tại vòng bán kết, tạo sự kịch tính và tăng thêm phần hấp dẫn cho cuộc thi.

Xin trân trọng cảm ơn BTC cuộc thi - CLB Tranh biện Khoa học xin cùng với sự góp mặt quý báu của các vị ban giám khảo đã đồng hành cùng CLB và các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra chặng chung kết:

- TS. Nguyễn Công Bỉnh - Trưởng Ban giám khảo, Trưởng bộ môn Công nghệ chế biến thuỷ sản, giảng viên khoa CNTP.

- ThS. Ngô Duy Anh Triết – Phó Trưởng bộ môn Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, giảng viên khoa CNTP.

- ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Như – giảng viên khoa CNTP.

Cuối cùng xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và ủng hộ cuộc thi. Chúc mừng các đội thắng giải sau chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát triển khả năng tranh biện trong lĩnh vực khoa học thực phẩm nói riêng và những lĩnh vực khác nói chung! 

Chúc mọi người có một mùa hè tràn đầy niềm vui và năng lượng. Hẹn gặp lại các bạn trong các mùa thi tranh biện sắp tới nha.

Vòng chung kết cuộc thi FST DEBATE đã được diễn ra tại Hội trường C - trường Đại học Công Thương TP.HCM với sự tham gia đông đào của các bạn FSTers

Các phần quà kỉ niệm được trao đến các quý thầy cô giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm trong hội đồng BGK

Các đội thi chụp ảnh kỉ niệm

Các đội thi tranh tài kịch tính qua từng vòng tranh luận và đã xuất sắc thể hiện khả năng tư duy logic và sự tự tin trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

Các đội thi tranh tài kịch tính qua từng vòng tranh luận và đã xuất sắc thể hiện khả năng tư duy logic và sự tự tin trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

Các đội thi tranh tài kịch tính qua từng vòng tranh luận và đã xuất sắc thể hiện khả năng tư duy logic và sự tự tin trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

Các đội thi xuất sắc giành được giải á quân và quán quân của cuộc thi FST DEBATE 2024.

Các đội thi đã giành được giải ba của cuộc thi FST DEBATE 2024.

Các đội thi đã giành được giải khuyến khích của cuộc thi FST DEBATE 2024.

 

Xem thêm hình ảnh tại đây.

08/07/2024 00:00
Các tin khác